5 bài tập giảm cân cho người lười

Đã là con gái, không ai là không mong muốn được sở hữu một thân hình thon gọn, gợi cảm với vòng eo con kiến săn chắc, nhưng mong muốn là một chuyện, thực hiện được hay không lại là một chuyện khác, nhất là với những nàng có máu lười, đây lại càng là vấn đề bất khả thi. Tuy nhiên với 5 bài tập giảm cân cho người lười sau đây, chỉ mất 5 phút tập luyện mỗi ngày, các nàng cũng có thể sở hữu được vòng eo con kiến như mơ ước chỉ sau 2-4 tuần.

1. Flutter kicks- Bài tập giảm cân cho người lười

Flutter kicks không chỉ là bài tập giúp đốt cháy calo, giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn có tác dụng nâng cao sức khỏe và hoạt động của tim mạch, giúp tăng cường thể chất và cải thiện sức chịu đựng của cơ thể

5 bài tập giảm cân cho người lười

Cách thực hiện:

– Nằm đặt lưng trên thảm, hai tay duỗi dọc hai bên người, lòng bàn tay úp xuống dưới.
– Hai chân nhẹ nhàng nâng lên cao cho đến khi tạo với mặt sàn một góc 45 độ.
– Hít vào, từ tự hạ thấp chân phải xuống đến khi chân trái tạo với mặt sàn một góc 15 độ.
– Nhấc chân phải lên đồng thời hạ chân trái xuống thở ra.
– Thực hiện liên tục 15 lần.

Lưu ý: Khi thực hiện động tác này, chị em cần lưu ý, phải ép chặt lưng xuống sàn để tác động đúng vào phần cơ bụng và không gây ảnh hưởng tới lưng, cột sống.

2. Crab toe touches – Bài tập giảm cân cho người lười

Crab toe touch là một trong những động tác cardio tốt nhất để rèn luyện cơ bụng dưới, mông và cơ đùi. Nó cũng có thể giúp bạn phát triển sức mạnh cốt lõi một cách ấn tượng, cải thiện sức chịu đựng và tăng cường sự trao đổi chất.

5 bài tập giảm cân cho người lười

Cách thực hiện:

– Ngồi xuống với đầu gối cong và 2 bàn chân đặt cạnh nhau.
– Chống tay về phía sau lưng sau đó nâng hông lên khỏi sàn.
– Đá chân phải thẳng lên trên và chạm bàn chân phải bằng tay trái.
– Quay trở lại vị trí ban đầu và lặp lại điều tương tự với chân trái, tay phải.
– Thực hiện liên tục 16 lần.

3. Lunges with front kicks- Bài tập giảm cân cho người lười

Lunges with front kicks giúp làm săn chắc cơ bắp, tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện sự ổn định xương sống và thể chất, đồng thời tăng tính linh hoạt của cơ thể

5 bài tập giảm cân cho người lười

Cách thực hiện:
– Đứng thẳng hai chân, bước 1 chân ra sau để hạ người thấp xuống giống tư thế quỳ.
– Bước trở lại vị trí bắt đầu, vung chân đá lên cao.
– Quay trở lại vị trí bắt đầu.
– Lặp lại 15 lần

4. Động tác gập bụng chéo (Cross crunch)

Cross crunch là bài tập cơ bụng vô cùng hiệu quả và giúp giảm mỡ, làm săn chắc vùng bụng nhanh chóng.

Cách thực hiện:

– Nằm ngửa trên sàn, tay để sau đầu và cố gắng không tạo áp lực lên cổ.
– Nhấc vai lên vào tư thế gập bụng, đưa gối lên vuông góc với mặt đất và chân dưới song song với mặt đất.
– Từ từ thực hiện động tác giống như đang đạp xe bằng cách đá chân phải tới trước, thu gối trái vào. Đưa khuỷu tay phải gần gối trái bằng cách gập bên cạnh, trong khi thở ra.
– Quay trở lại vị trí bắt đầu trong khi hít vào.
– Gập bụng phía bên kia, trong khi đạp chân và mang khuỷu trái tới đầu gối phải và thở ra.
– Lặp lại mỗi bên 15 lần

5. Động tác nâng hông kết hợp nâng chân (Supine Leg Marches)

Supine Leg Marches là bài tập tác động lực vào cơ bụng, vùng hông, lưng dưới và cơ chân giúp cải thiện vòng 2 hiệu quả mà không mất nhiều thời gian tập luyện.

– Nằm ngửa trên giường, lưng áp thẳng, 1 chân duỗi thẳng, 1 chân co, lòng bàn chân úp xuống  giường làm điểm tựa.
– Dùng lực toàn thân đẩy mông lên cao. Đồng thời dùng lực của chân chống nhấc chân duỗi thẳng ra khỏi giường, đầu gối chân hướng về phía ngực.
– Từ từ hạ chân xuống giường, đổi chân và thực hiện tương tự.
– Lặp lại các động tác liên tục trong 20 lần

Lời kết

Để đạt được hiệu quả với 5 bài tập giảm cân cho người lười như đã nói ở trên bạn cần kiên trì thực hiện mỗi ngày. Tốt nhất nên thực hiện vào mỗi buổi sáng thức dậy như một bài tập thể dục để cơ thể được khỏe khoắn hơn.

Chúc các bạn áp dụng thành công

 

 

Thẻ tag: bài tập giảm cân cho người lười

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
NHU CẦU TẬP LUYỆN

 

 

tập hiit giảm cân