5 bài tập giảm cân giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả

Anh chị hiện tại đang lo lắng về tình trạng thừa cân của mình ? Không biết làm sao để có thể loại bỏ mỡ thừa tại vùng eo. Anh chị đang tập luyện nhưng chưa biết bài nào hiệu quả để giúp anh chị đạt được mục tiêu của mình. Vậy hãy bắt đầu ngay với 5 bài tập giảm cân mỡ bụng tại nhà hiệu quả ngay dưới đây nhé.

Bài tập giảm cân mỡ bụng Flutter Kicks 

Flutter Kicks là bài tập sử dụng cơ bụng và cơ đùi nên sẽ  giúp làm thon gọn phần đùi, mông và eo.

Hướng dẫn thực hiện

  • Bạn nằm trên sàn nhà, hai tay để sát cơ thể, lòng bàn tay úp xuống sàn. Bắt đầu bài tập bằng việc nâng cao hai chân vuông góc với mặt sàn (hoặc cao nhất theo khả năng của bạn).
  • Bắt đầu bài tập bằng việc nâng cao hai chân vuông góc với mặt sàn
  • Sau đó thả chân trái xuống mức thấp nhất có thể, sao cho chân không chạm sàn. Tiếp tục nâng chân trái lên, chân phải hạ xuống. Thực hiện động tác đá chân liên tục trong khoảng 45 giây.
  • Thực hiện động tác đá 2 chân liên tục trong khoảng 45 giây
  • Cố gắng giữ 2 chân luôn thẳng, đưa cao khoảng 45 độ so với mặt sàn và khi hạ chân không chạm sàn. Duy trì nhịp thở đều đặn và giữ lưng ép sát mặt sàn.

2. Bài tập giảm cân mỡ bụng Oblique Crunch Left 

Bài tập giảm cân này tác động lên toàn bộ nhóm cơ từ xương ức tới xương chậu và cơ chéo bên cạnh eo, giúp “đốt cháy” lượng mỡ thừa hiệu quả, mang lại cho bạn vòng eo thon gọn, săn chắc.5 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho eo thon, dáng đẹp - BlogAnChoi. Bạn đang lo lắng vì tình trạng thừa cân và vòng eo ngấn mỡ? Hãy cùng BlogAnChoi thực hiện ngay 5 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả này tại nhà để không còn n. 2. Bài tập giảm mỡ bụng Oblique Crunch Left – Gập hông chéoBài tập giảm cân này tác động lên toàn bộ nhóm cơ từ xương ức tới xương chậu và cơ chéo bên cạnh eo, giúp “đốt cháy” lượng mỡ thừa hiệu quả, mang lại cho bạn vòng eo thon gọn, săn chắc.Hướng dẫn thực hiệnNằm ngửa trên mặt sàn, co đầu gối lại tạo góc 90 độ, đặt nhẹ 2 tay sau đầu. https://bloganchoi.com/bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 5 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho eo thon, dáng đẹp - BlogAnChoi. Bạn đang lo lắng vì tình trạng thừa cân và vòng eo ngấn mỡ? Hãy cùng BlogAnChoi thực hiện ngay 5 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả này tại nhà để không còn n. 2. Bài tập giảm mỡ bụng Oblique Crunch Left – Gập hông chéoBài tập giảm cân này tác động lên toàn bộ nhóm cơ từ xương ức tới xương chậu và cơ chéo bên cạnh eo, giúp “đốt cháy” lượng mỡ thừa hiệu quả, mang lại cho bạn vòng eo thon gọn, săn chắc.Hướng dẫn thực hiệnNằm ngửa trên mặt sàn, co đầu gối lại tạo góc 90 độ, đặt nhẹ 2 tay sau đầu. https://bloganchoi.com/bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha/

Hướng dẫn thực hiện

  • Nằm ngửa trên mặt sàn, co đầu gối lại tạo góc 90 độ, 1 chân vắt vuông góc với chân còn lại, đặt nhẹ 2 tay sau đầu.
  • Nằm ngửa trên mặt sàn, đặt nhẹ 2 tay sau đầu
  • Từ từ đưa vai rời khỏi mặt sàn nhưng vẫn đảm bảo lưng chạm sàn. Đẩy mạnh vai về bên trái, tay phải đỡ đầu,.
  • Lần lượt thực hiện với cả hai bên, mỗi bên khoảng 25-30s . Mỗi lần đẩy vai, cố gắng giữ phần hông thẳng và siết chặt vùng cơ bụng khoảng 1 giây rồi từ từ hít vào.

3. Bài tập giảm cân mỡ bụng Russian Twist – Gập bụng chéo kiểu Nga

Đây là một trong những bài tập giúp làm giảm mỡ bụng cực hiệu quả và khiến cơ liên sườn đẹp hơn.5 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho eo thon, dáng đẹp - BlogAnChoi. Bạn đang lo lắng vì tình trạng thừa cân và vòng eo ngấn mỡ? Hãy cùng BlogAnChoi thực hiện ngay 5 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả này tại nhà để không còn n. 3. Bài tập giảm mỡ bụng Russian Twist – Gập bụng chéo kiểu NgaĐây là một trong những bài tập giúp làm giảm mỡ bụng cực hiệu quả và khiến cơ liên sườn đẹp hơn. https://bloganchoi.com/bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 5 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho eo thon, dáng đẹp - BlogAnChoi. Bạn đang lo lắng vì tình trạng thừa cân và vòng eo ngấn mỡ? Hãy cùng BlogAnChoi thực hiện ngay 5 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả này tại nhà để không còn n. 3. Bài tập giảm mỡ bụng Russian Twist – Gập bụng chéo kiểu NgaĐây là một trong những bài tập giúp làm giảm mỡ bụng cực hiệu quả và khiến cơ liên sườn đẹp hơn. https://bloganchoi.com/bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha/

Hướng dẫn thực hiện5 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho eo thon, dáng đẹp - BlogAnChoi. Bạn đang lo lắng vì tình trạng thừa cân và vòng eo ngấn mỡ? Hãy cùng BlogAnChoi thực hiện ngay 5 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả này tại nhà để không còn n. Hướng dẫn thực hiệnBạn ngồi trên sàn, hai chân hơi gập lại, thân người hơi ngiêng về sau. Khuỷu tay hơi gập, đặt ngang phần ngực. Bắt đầu với tư thế ngồi trên sàn, hai chân hơi gập lại (Ảnh: Internet)Giữ nguyên vị trí phần mông trên sàn, vặn thân người lần lượt sang trái và phải, thực hiện trong khoảng 45 giây. Cố gắng giữ phần hông và căng cứng cơ bụng. Giữ nguyên vị trí phần mông trên sàn, vặn thân người sang trái (Ảnh: Internet) Tiếp tục vặn thân người sang phải (Ảnh: Internet)Để tăng độ khó và hiệu quả cho bài tập, bạn có thể nâng 2 chân lên cao, không chạm sàn tùy thuộc vào khả năng. https://bloganchoi.com/bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 5 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho eo thon, dáng đẹp - BlogAnChoi. Bạn đang lo lắng vì tình trạng thừa cân và vòng eo ngấn mỡ? Hãy cùng BlogAnChoi thực hiện ngay 5 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả này tại nhà để không còn n. Hướng dẫn thực hiệnBạn ngồi trên sàn, hai chân hơi gập lại, thân người hơi ngiêng về sau. Khuỷu tay hơi gập, đặt ngang phần ngực. Bắt đầu với tư thế ngồi trên sàn, hai chân hơi gập lại (Ảnh: Internet)Giữ nguyên vị trí phần mông trên sàn, vặn thân người lần lượt sang trái và phải, thực hiện trong khoảng 45 giây. Cố gắng giữ phần hông và căng cứng cơ bụng. Giữ nguyên vị trí phần mông trên sàn, vặn thân người sang trái (Ảnh: Internet) Tiếp tục vặn thân người sang phải (Ảnh: Internet)Để tăng độ khó và hiệu quả cho bài tập, bạn có thể nâng 2 chân lên cao, không chạm sàn tùy thuộc vào khả năng. https://bloganchoi.com/bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha/

  • Bạn ngồi trên sàn, hai chân nhấc lên không chạm đất, thân người hơi ngiêng về sau. Khuỷu tay hơi gập, đặt ngang phần ngực.
  • Bắt đầu với tư thế ngồi trên sàn, hai chân hơi gập lại
  • Giữ nguyên vị trí phần mông trên sàn, vặn thân người lần lượt sang trái và phải, thực hiện trong khoảng 45 giây. Cố gắng giữ phần hông và căng cứng cơ bụng.
  • Giữ nguyên vị trí phần mông trên sàn, vặn thân người sang trái
  • Tiếp tục vặn thân người sang phải

4. Bài tập giảm cân mỡ bụng Pilates Leg Pull 

Vấn đề mỡ thừa phần bụng dưới sẽ được cải thiện hiệu quả với bài tập Pilates Leg Pull. Đây là bài tập gập bụng ngược được nhiều người áp dụng, cơ bụng sẽ làm việc hiệu quả giúp phần bụng dưới trở nên săn chắc hơn.5 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho eo thon, dáng đẹp - BlogAnChoi. Bạn đang lo lắng vì tình trạng thừa cân và vòng eo ngấn mỡ? Hãy cùng BlogAnChoi thực hiện ngay 5 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả này tại nhà để không còn n. 4. Bài tập giảm mỡ bụng Pilates Leg Pull –  Gập bụng ngược Vấn đề mỡ thừa phần bụng dưới sẽ được cải thiện hiệu quả với bài tập Pilates Leg Pull. Đây là bài tập gập bụng ngược được nhiều người áp dụng, cơ bụng sẽ làm việc hiệu quả giúp phần bụng dưới trở nên săn chắc hơn. https://bloganchoi.com/bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 5 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho eo thon, dáng đẹp - BlogAnChoi. Bạn đang lo lắng vì tình trạng thừa cân và vòng eo ngấn mỡ? Hãy cùng BlogAnChoi thực hiện ngay 5 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả này tại nhà để không còn n. 4. Bài tập giảm mỡ bụng Pilates Leg Pull –  Gập bụng ngược Vấn đề mỡ thừa phần bụng dưới sẽ được cải thiện hiệu quả với bài tập Pilates Leg Pull. Đây là bài tập gập bụng ngược được nhiều người áp dụng, cơ bụng sẽ làm việc hiệu quả giúp phần bụng dưới trở nên săn chắc hơn. https://bloganchoi.com/bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha/

Hướng dẫn thực hiện5 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho eo thon, dáng đẹp - BlogAnChoi. Bạn đang lo lắng vì tình trạng thừa cân và vòng eo ngấn mỡ? Hãy cùng BlogAnChoi thực hiện ngay 5 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả này tại nhà để không còn n. Hướng dẫn thực hiệnChuẩn bị với tư thế ngồi trên sàn cùng hai chân duỗi thẳng, hai tay chống ra phía sau, từ từ nâng người lên một góc 45 độ so với mặt sàn. Chuẩn bị với tư thế ngồi trên sàn cùng hai chân duỗi thẳng, hai tay chống ra phía sau (Ảnh: Internet)Bắt đầu giơ chân phải lên cao nhất có thể rồi hạ xuống, tiếp tục giơ chân trái lên. Lần lượt thực hiện động tác với cả 2 chân trong khoảng 45 giây. Cố gắng giữ phần hông và phần chân thẳng, duy trì nhịp thở đều đặn. Giơ chân phải lên cao nhất có thể rồi hạ xuống (Anh: Internet) Tiếp tục giơ chân trái lên rồi hạ xuống. Liên tục như vậy trong 45 giây (Ảnh: Internet). https://bloganchoi.com/bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 5 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho eo thon, dáng đẹp - BlogAnChoi. Bạn đang lo lắng vì tình trạng thừa cân và vòng eo ngấn mỡ? Hãy cùng BlogAnChoi thực hiện ngay 5 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả này tại nhà để không còn n. Hướng dẫn thực hiệnChuẩn bị với tư thế ngồi trên sàn cùng hai chân duỗi thẳng, hai tay chống ra phía sau, từ từ nâng người lên một góc 45 độ so với mặt sàn. Chuẩn bị với tư thế ngồi trên sàn cùng hai chân duỗi thẳng, hai tay chống ra phía sau (Ảnh: Internet)Bắt đầu giơ chân phải lên cao nhất có thể rồi hạ xuống, tiếp tục giơ chân trái lên. Lần lượt thực hiện động tác với cả 2 chân trong khoảng 45 giây. Cố gắng giữ phần hông và phần chân thẳng, duy trì nhịp thở đều đặn. Giơ chân phải lên cao nhất có thể rồi hạ xuống (Anh: Internet) Tiếp tục giơ chân trái lên rồi hạ xuống. Liên tục như vậy trong 45 giây (Ảnh: Internet). https://bloganchoi.com/bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha/

  • Chuẩn bị với tư thế ngồi trên sàn cùng hai chân duỗi thẳng, hai tay chống ra phía sau, từ từ nâng người lên một góc 45 độ so với mặt sàn.
  • Chuẩn bị với tư thế ngồi trên sàn cùng hai chân duỗi thẳng, hai tay chống ra phía sau
  • Bắt đầu giơ chân phải lên cao nhất có thể rồi hạ xuống, tiếp tục giơ chân trái lên. Lần lượt thực hiện động tác với cả 2 chân trong khoảng 45 giây. Cố gắng giữ phần hông và phần chân thẳng, duy trì nhịp thở đều đặn.
  • Giơ chân phải lên cao nhất có thể rồi hạ xuống
  • Tiếp tục giơ chân trái lên rồi hạ xuống. Liên tục như vậy trong 45 giây

5. Bài tập giảm cân mỡ bụng Knee Tuck Crunch

Knee Tuck Crunch là bài tập liên hoàn với sự kết hợp bởi sức bật của tay, chân, đùi, mông. Không chỉ giúp rèn luyện cơ bụng trên, hỗ trợ “đốt cháy” mỡ bụng mà bài tập này còn giúp làm săn chắc phần cơ đùi, tay và chân hiệu quả.5 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho eo thon, dáng đẹp - BlogAnChoi. Bạn đang lo lắng vì tình trạng thừa cân và vòng eo ngấn mỡ? Hãy cùng BlogAnChoi thực hiện ngay 5 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả này tại nhà để không còn n. 5. Bài tập giảm mỡ bụng Knee Tuck Crunch – Gập bụng co gốiKnee Tuck Crunch là bài tập liên hoàn với sự kết hợp bởi sức bật của tay, chân, đùi, mông. Không chỉ giúp rèn luyện cơ bụng trên, hỗ trợ “đốt cháy” mỡ bụng mà bài tập này còn giúp làm săn chắc phần cơ đùi, tay và chân hiệu quả.Bài này có tuyệt không bạn?11 đánh giáHướng dẫn thực hiệnChuẩn bị với tư thế ngồi trên mặt sàn, 2 tay chống phía sau gần sát hông, lòng bàn tay úp xuống, hai chân thả lỏng. Chuẩn bị với tư thế ngồi trên sàn cùng hai chân duỗi thẳng, hai tay chống ra phía sau (Ảnh: Internet)Bắt đầu dùng lực tay nâng cơ thể lên, hai chân khép sát nhau từ từ co duỗi liên tục theo chuyển động thân trên, cố gắng giữ hai chân không chạm đất. Thực hiện bài tập liên tục trong 45 giây. Co duỗi chân liên tục theo chuyển động thân trên (Ảnh: Internet) Cố gắng giữ hai chân không chạm đất để bài tập hiệu quả hơn (Ảnh: Internet). https://bloganchoi.com/bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 5 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho eo thon, dáng đẹp - BlogAnChoi. Bạn đang lo lắng vì tình trạng thừa cân và vòng eo ngấn mỡ? Hãy cùng BlogAnChoi thực hiện ngay 5 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả này tại nhà để không còn n. 5. Bài tập giảm mỡ bụng Knee Tuck Crunch – Gập bụng co gốiKnee Tuck Crunch là bài tập liên hoàn với sự kết hợp bởi sức bật của tay, chân, đùi, mông. Không chỉ giúp rèn luyện cơ bụng trên, hỗ trợ “đốt cháy” mỡ bụng mà bài tập này còn giúp làm săn chắc phần cơ đùi, tay và chân hiệu quả.Bài này có tuyệt không bạn?11 đánh giáHướng dẫn thực hiệnChuẩn bị với tư thế ngồi trên mặt sàn, 2 tay chống phía sau gần sát hông, lòng bàn tay úp xuống, hai chân thả lỏng. Chuẩn bị với tư thế ngồi trên sàn cùng hai chân duỗi thẳng, hai tay chống ra phía sau (Ảnh: Internet)Bắt đầu dùng lực tay nâng cơ thể lên, hai chân khép sát nhau từ từ co duỗi liên tục theo chuyển động thân trên, cố gắng giữ hai chân không chạm đất. Thực hiện bài tập liên tục trong 45 giây. Co duỗi chân liên tục theo chuyển động thân trên (Ảnh: Internet) Cố gắng giữ hai chân không chạm đất để bài tập hiệu quả hơn (Ảnh: Internet). https://bloganchoi.com/bai-tap-giam-mo-bung-tai-nha/

Hướng dẫn thực hiện

  • Chuẩn bị với tư thế ngồi trên mặt sàn, 2 tay chống phía sau gần sát hông, lòng bàn tay úp xuống, hai chân thả lỏng.
  • Chuẩn bị với tư thế ngồi trên sàn cùng hai chân duỗi thẳng, hai tay chống ra phía sau
  • Bắt đầu dùng lực tay nâng cơ thể lên, hai chân khép sát nhau từ từ co duỗi liên tục theo chuyển động thân trên, cố gắng giữ hai chân không chạm đất. Thực hiện bài tập liên tục trong 45 giây.
  • Co duỗi chân liên tục theo chuyển động thân trên
  • Cố gắng giữ hai chân không chạm đất để bài tập hiệu quả hơn

Tổng kết

Với 5 bài tập giảm cân mỡ bụng tại nhà cực kì hiệu quả mà mình vừa nêu trên. Anh chị em có thể áp dụng luyện tập ngay tại chính ngôi nhà của mình. Chúc anh chị sớm đạt được cân nặng và vóc dáng như bản thân mong muốn nhé.

    ĐĂNG KÝ TẬP THỬ MIỄN PHÍ






    Thẻ tag: bài tập giảm cân mỡ bụng

    Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
    Đánh giá bài viết:
    NHU CẦU TẬP LUYỆN

     

     

    tập hiit giảm cân