5 bài tập Kickfit giảm cân cho nam

Hè đến rồi, anh em đang muốn tăng cơ và giảm mỡ thì phải làm sao bây giờ ? Rất đơn giản, hãy dành từ 20- 30p để tập 5 bài tập Kickfit giảm cân dưới đây để có 1 thân hình thật nam tính anh em nhé.

Wide Push up – Bài tập kickfit giảm cân cho nam

Đây là bài tập hít đất cực kì quen thuộc với những ai mới băt đầu tập luyện và phải nói dù có bạn có tập luyện lâu năm đến mấy thì đây luôn là bài tập hiệu quả giúp phát triển cơ ngực.

5 bài tập kickfit giảm cân cho nam

Hướng dẫn bài tập:

  • Vào tư thế hít đất, chống mũi chân xuống sàn, hai tay rộng hơn vai. Thân người tạo thành 1 đường thẳng, đâu giữ thẳng. Đây là vị trí ban đầu.
  • Hít vào, khuỵu cùi chỏ, hạ người người cho tới khi nào ngực gần chạm sàn, thân người duỗi thẳng.
  • Siết cứng cơ ngực trong 1 giây, đẩy ngược người lại vị trí ban đầu, thở ra.
  • Lặp lại.

Incline Dumbell Curl – Bài tập kickfit giảm cân cho nam

5 bài tập kickfit giảm cân cho nam

Hướng dẫn bài tập:

  • 2 tay cầm tạ Dumbell, cánh tay sát thân người lòng bàn tay hướng vào nhau.
  • Thở ra và cuộn 1 tay hoặc 1 lúc 2 tay lên, đồng thời xoay co tay cho mu bàn tay hướng ra trước mặt. Khi tạ tới ngang vai thì dừng lại 1 giây
  • Hít vào và từ từ quay về vị trí ban đầu

Wide grip Pull up – Bài tập kickfit giảm cân cho nam

5 bài tập kickfit giảm cân cho nam

Các bạn chú ý là hít xà rộng tay nhé. Tư thế này mới tác động vào xô nhiều nhất, cố gắng hít thật nhiều lần nhất trong hiệp để giúp xô phát triển hơn, nếu đã quen thì chúng ta bắt đầu đeo thêm tạ để thực hiện nhé.

Hướng dẫn bài tập:

  • Lên xà với 2 tay rộng hơn vai, tay càng rộng thì mức độ càng khó nên hãy chú ý điểm này nha. Lòng bàn tay hướng tới trước.
  • Thở ra, kéo người lên bằng cách gồng cơ xô và bắp tay. Cố gắng giữ thân người cố định, bạn càng đung đưa thì càng mau mệt, kéo đến khi cằm vượt qua thanh xà.
  • Dừng lại 1 chút khi lên đỉnh và từ từ hạ xuống về vị trí ban đầu, không hạ xuống nhanh.

Squat Lunge – Bài tập kickfit giảm cân cho nam

Hướng dẫn bài tập:

Là sự kết hợp của 2 động tác Squat và Lunge giúp tăng thêm mức độ hiệu quả của bài tập.

  • Đứng thẳng, chân rộng bằng vai. Để hai tay song song trước mặt.
  • Thực hiện Squat trước. Đẩy hông xuống, từ từ gập đầu gối vuông góc 90 độ. Trọng tâm dồn về gót chân giúp giữ tư thế lâu hơn.
  • Đứng dậy về tư thế chuẩn bị và thực hiện Lunge. Bước lớn bằng cả sải chân, 2 đầu gối tạo thành góc 90 độ.
  • Thu chân về, ban đầu bạn có thể bắt đầu bằng 20 reps và tăng cường độ dần

Lưu ý về các tư thế sai khi squat :

  • Lưng gù
  • Gối sau chạm sàn
  • Đẩy gối trước quá mũi chân trước

Điều cần nên lưu ý để squat đúng cách:

  • Lưng thẳng
  • Hai gối vuông góc 90 độ
  • Siết cơ bụng để giữ thăng bằng
  • Gối sau phải cách sàn

Burpees – Bài tập kickfit giảm cân cho nam

Hướng dẫn bài tập:

  • Đứng thẳng thoải mái, 2 tay giơ cao quá đầu.
  • Hạ người xuống tạo thành tư thế squat, rồi chống 2 tay xuống đất về phía trước, gót chân hơi nhón lên.
  • Cố định 2 tay, dùng tay chịu lực và bật nhảy 2 chân duỗi thẳng ra sao, tạo tư thế hít đất.
  • Hít đất 1 cái.

Lời kết

Với 5 bài tập Kickfit giảm cân cho nam ở trên sẽ không chỉ giúp anh em giảm mỡ trên cơ thể mà quan trọng hơn là có 1 nền tảng thể lực vững vàng cùng với khối cơ nhiều người ao ước. Anh em nhớ luôn tập luyện đều đặn đấy nhé.

    ĐĂNG KÝ TẬP THỬ MIỄN PHÍ






    Thẻ tag: bài tập kickfit giảm cho cho nam

    Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
    Đánh giá bài viết:
    NHU CẦU TẬP LUYỆN

     

     

    tập hiit giảm cân