5 bài tập Kickfit giảm cân cho nữ

Như chị em đã biết thì bộ môn Kickfit rất được ưu chuộng bởi lợi ích giảm cân hiện nay. Vậy nếu chị em chưa có thời gian hay sấp xếp được công việc của mình thì có thể tập luyện ngay tại nhà của mình. Những kỹ thuật trong Kickfit có thể chị em chưa biết những bài tập Kickfit giảm cân cho nữ này chắc chắn rất dễ làm. Chị em hãy cùng bắt đầu ngay nhé.

Bài tập Kickfit giảm cân cho nữ- Squat

Bài tập Squat bổ trợ cơ đùi và cơ mông giúp chị em có bờ mông săn chắc và cơ đùi khỏe mạnh bổ trợ cho chị em khi tập đá trong Kickfit.

5 bài tập Kickfit giảm cân cho nữ

Hướng dẫn bài tập: 

  • Bước 1: Bạn đứng thẳng, mở rộng 2 chân rộng bằng vai, hai tay đan lại với nhau để trước ngực, bụng hóp lại và vai mở rộng.
  • Bước 2: Bạn đẩy hông và mông ra phía sau rồi từ từ hạ thấp cơ thể xuống cho đến khi phần đùi song song với sàn nhà, đồng thời để đầu gối và bàn chân hơi hướng ra ngoài. Chú ý, cổ, vai và mông tạo thành một đường xiên.
  • Bước 3: Bạn giữ nguyên 2 giây và trở về vị trí ban đầu.

Bài tập Kickfit giảm cân cho nữ- Lunge

Bài tập Lunge giúp chị em đánh tan mỡ ở vùng đùi khó giảm, lấy lại sự tự tin nhanh chóng.

5 bài tập Kickfit giảm cân cho nữ

Hướng dẫn bài tập: 

  • Bước 1: Đứng thẳng, hai vai giữ cân bằng. Hai chân mở rộng bằng hông, tay thả lỏng nhẹ nhàng và chống hông.
  • Bước 2: Thực hiện bước chân trái lên trước, so với vị trí ban đầu khoảng 60 – 90 cm, sao cho phần bắp và gối chân trái tạo với nhau một góc 90 độ. Lưu ý,  gối không để chạm sàn. Phần gót chân phải kiễng lên, các ngón chân tiếp xúc với mặt sàn. Sau đó siết chặt phần cơ bụng để giữ cơ thể thăng bằng
  • Bước 3: Về tư thế đứng thẳng, sau đó thực hiện chân phải tương tự như chân trái ở bước 2.

Push up

Bài tập Push là bài tập tác động vào nhóm cơ chính là ngực và lưng xô giúp đốt Calo cực hiệu quả.

5 bài tập Kickfit giảm cân cho nữ

Hướng dẫn bài tập: 

  • Chống 2 tay xuống sàn, các đầu ngón tay hướng về trước, hai tay ở dưới hai vai. Duỗi thẳng người từ vai tới mông, và chân.
  • Hít vào, từ từ hạ người xuống cho tới khi nào ngực gần chạm sàn.
  • Dùng lực cơ ngực đẩy ngược người dậy về lại vị trí ban đầu, thở ra.
  • Siết cứng cơ ngực trong 1 giây, và lặp lại.

Lưu ý: Với những bạn mới tập thì nên chống đầu gối xuống sàn trước để quen với bài tập.

Crunches

Ngoài việc tập vòng một và vòng ba thì vòng hai cũng phải luyện tập để loại bỏ mỡ thừa để tạo 1 vòng eo thon gọn, quyến rũ.

Hướng dẫn bài tập: 

  • Bước 1: Bạn chuẩn bị với tư thế nằm ngửa lên thảm tập Yoga, sau đó co đầu gối lại và đặt hai bàn chân vững chắc trên thảm. Lúc này, đầu gối tạo góc khoảng 90 độ và 2 tay đặt nhẹ đằng sau đầu. Đây là tư thế bắt đầu của bài tập.
  • Bước 2: Thực hiện bài tập bằng cách đẩy lưng xuống thảm và nâng vai lên khỏi sàn nhà. Tiếp tục đẩy mạnh lưng, nâng vai lên cách mặt sàn khoảng 10cm và phần lưng dưới vẫn nằm dưới thảm tập. Khi nhấc vai đến vị trí cao nhất thì bạn siết cơ bụng, thở ra và giữ tư thế này trong 1-2 giây.
  • Bước 3: Hít vào và từ từ hạ thân người xuống sàn để trở về tư thế bắt đầu
  • Bước 4: Lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục bài tập, thực hiện 15 lần/hiệp, 3 hiệp/buổi tập và thời gian nghỉ giữa hiệp bằng 30 giây

Plank thấp

Bài tập Plank này giúp bạn tập trung vào toàn bộ cơ bụng, giúp săn chắc cơ và loại bỏ mỡ thừa không mong muốn.

Hướng dẫn bài tập: 

Bước 1: Bạn bắt đầu ở tư thế chống đẩy, nhưng cánh tay thay vì chống thẳng bạn gập lại, tỳ khuỷu tay xuống đất và dồn trọng lượng lên cánh tay và ngón chân.

Bước 2: Bạn giữ nguyên vị trí này với tư thế lưng thẳng, nâng mông và cố gắng thở bình thường trong 30 giây. Bạn có thể nâng lên đến một phút khi quen dần.

Bước 3: Sau đó nghỉ và lặp lại động tác.

Bước 4: Bạn cố gắng không nên thả lỏng lưng và mông trong khi tập nhé, vì sẽ làm mất tác dụng của bài tập.

Lời kết

Với 5 bài tập Kickfit giảm cân cho nữ, chị em có thể tự tin giảm cân ngay tại chính ngôi nhà của mình rồi. Còn nếu chị em sắp xếp được thời gian cũng như muốn tập luyện vui hơn, đúng kỹ thuật và hiệu quả hơn thì có thể IC Luxury Center để tập luyện nhé.

    ĐĂNG KÝ TẬP THỬ MIỄN PHÍ






    Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
    Đánh giá bài viết:
    NHU CẦU TẬP LUYỆN

     

     

    tập hiit giảm cân